Nói Về Cõi Âm Đại Đức Thích Giác Nhàn Rất Hay Âm Siêu Dương Thới

     

Thông qua cuộc chat chit này chúng ta sẽ thấy số đông điều đức Phật đang nói trong những Kinh sách là bao gồm xác. Lòng trường đoản cú bi của Ngài trải qua các giáo lý không chỉ có cứu vớt nỗi khổ của con bạn mà của tất cả các chúng sinh trong các cõi giới.

Bạn đang xem: Nói về cõi âm đại đức thích giác nhàn rất hay âm siêu dương thới

Bạn đang xem: nói tới cõi âm đại đức mê thích giác nhàn rất hay âm siêu dương thớiBạn đã xem: Thầy yêu thích giác nhànBạn vẫn xem: phỏng vấn người cõi âm

Biết tôi là fan thường xuất xắc viết về nhân loại người âm (thân trung ấm) một con bạn đồng nghiệp đang gọi điện thoại thông minh đến cùng kể rằng: “Chị ơi em có vấn đề này hết sức lạ, ông ngoại em sẽ mất cách đây 36 năm trong thời kỳ đến lớp tập cải tạo.

Vừa rồi ông sẽ trở về, nhập vào em của mợ dâu với xin mái ấm gia đình làm lễ quy y Tam bảo đến ông.

Gia đình em tất cả hỏi: Xác ông nơi đâu để bạn nhà đem lại lập chiêu mộ và vì sao ông lại về bên xin được quy y Tam bảo?

Ông trả lời: Không buộc phải tìm xác ông để chôn cất làm gì. Ông thấy bản thân nghiệp khôn cùng nặng cùng đang phải đối diện với những gì mình đã gây ra. Vị vậy, ông hy vọng gieo nhân Phật để khi tái sanh quay lại kiếp người, chạm chán Phật pháp ông hoàn toàn có thể phát vai trung phong tu.

Gia đình em đã tìm thầy ưng ý Giác Hạnh – miếu Hội Phước Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm xin thầy quy y mang đến ông cùng thầy đang đồng ý.”


*

Vài ngày sau cô bạn lại gọi điện thoại cảm ứng thông minh tới với hỏi tôi có muốn đi cùng cô đến chạm chán Thầy Giác Hạnh không? Tôi đồng ý.

Sáng hôm trê tuyến phố đến chạm chán thầy, cô nói: ngày hôm qua ông nước ngoài em lại về với nói ngoài việc tìm và đào bới thầy quy y Tam bảo, ghi nhớ lập trai bọn cúng cầu siêu mang lại ông và những người dân cùng thời làm việc với ông hồi phía để tạo ra công đức góp ông cùng mọi fan được vô cùng thoát.

Thầy say đắm Giac Hạnh là vị tăng sĩ khá khét tiếng trong việc trừ các vong linh nhập vào người dương thế. Thầy gọi khá rõ về quả đât người cõi âm.

Sau khi chạm chán thầy Giác Hạnh, tôi tất cả ý định đã trực tiếp được gặp ông (người cõi âm) để bỏng vấn, nói chuyện về trái đất mà hiện tại ông vẫn tồn tại.

Điều đặc trưng nhất tôi ước ao hỏi là do sao ông lại tảo trở lại thế giới dương và để được quy y Tam bảo khi nhưng lúc còn sinh sống ông chưa từng tiếp cận được với kỹ năng và kiến thức Phật giáo.

Nhưng rồi vị bận công việc nên tôi đang không thể trực tiếp tiếp cận và phỏng vấn ông đúng như dự định. Cũng may trước kia tôi đã hội đàm với đứa bạn đồng nghiệp về một số những vấn đề mà tôi hy vọng hỏi.

Vì cũng là một trong đệ tử mới quy y nên cô bạn (cháu ngoại của bạn cõi âm) đã gửi ra hầu như những sự việc mà tôi nói trước đó để hỏi ông. Thiệt là như mong muốn cuộc trò chuyện đó đã làm được ghi băng lại.

Để độc giả hiểu với tin sâu không chỉ có thế về Phật pháp tôi xin lưu lại cuộc chat chit dưới đây.

Vì được tiếp xúc các lần lúc ông trở về bắt buộc cuộc bỏng vấn lưu lại dưới đấy là tổng hợp các cuộc trò chuyện. Có khá nhiều thông tin trong cuộc vấn đáp vì sự việc tế nhị trong gia đình nên tôi không gửi ra, mà lại sẽ nói trong phần nhì của bài viết – Luận về cuộc rộp vấn.

Thông qua cuộc trò chuyện này bọn họ sẽ thấy đầy đủ điều đức Phật đã nói trong các Kinh sách là chính xác. Lòng từ bỏ bi của Ngài thông qua các giáo lý không những cứu vớt nỗi khổ của con fan mà của tất cả các chúng sinh trong số cõi giới.

Cuộc chuyện trò với ông nước ngoài Trước lúc vào văn bản cuộc trò chuyện, tôi xin đưa ra lời thuyết giảng của ông Huỳnh Văn Lương vào cuộc gặp mặt ở đầu cuối với gia đình tại Rạch Kiến. Do đã tiếp liền Phật pháp, ông Lương (một fan lính quân đội nước ta Cộng hoà) vẫn đưa các vong linh của không ít người lính cả nhị phía (Bộ đội thay Hồ và quân nhân Cộng hoà) đứng trước mâm cơm chay tuyên bố.

Hôm nay, tôi Huỳnh Văn Lương – Pháp danh Minh trọng tâm (chính xác là vào tối 27/7 năm Tân Mão) tôi thuộc mấy đứa con tôi xin thỉnh chư vị phía hai bên cùng dân chúng tại đây (nhưng vong linh sống quê) nghe tôi thuyết giảng một lời.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chia Sẻ Quyền Quản Trị Fanpage Facebook, Cách Phân Quyền Quản Trị Fanpage Facebook

Hôm nay, tôi đã quy y trước Tam bảo. Mẫu thời của công ty chúng tôi đã kết thúc rồi, cho nên công ty chúng tôi hạ vũ khí… bọn họ cùng là dân nước Việt, rất nhiều là con người. Ai vì chủ nấy, bọn họ nên hiệp thương hoà hảo, kết oan trái lại hạ vũ khí… chúng ta cùng nhau quy về một đường.

Chúng ta là phần nhiều con tín đồ … vị nghiệp gần kề mà đầu thai thành bạn lính. Tôi đã ngộ được tuyến phố của Phật đạo do đó tôi mong mỏi những ông và dân chúng tại đây cùng tôi về cùng với Phật…

Chúng ta hãy thức giấc giấc ngộ lại… vứt hết lẹo tay như tôi đây này, Nam tế bào A Di Đà Phật (3 lần). Các công đang nghe lời bởi thế tôi rất với ơn.

Hỏi: Nhân duyên gì mà ông đã gặp được Phật với phát trung khu tu tại cõi giới âm?

May nhờ bà mợ dâu khi ăn uống thường mời cơm đề nghị ông theo chị về quê nhân bên dưới quê có giỗ. Ông ở luôn dưới quê (Rạch Kiến). Tại đây ông hay nghe gớm Phật từng tối bởi hai cô em gái đầu là Phật tử tụng kinh mỗi ngày.

Vì nghiệp gần kề nặng cần ông cấp thiết vào miếu được. Sau khoản thời gian quy y ông rất có thể vào miếu để nghe giảng gớm từ những vị chư tăng.

Hỏi: bởi sao ông ko quy y Tam bảo ở cõi chết mà lại mượn thân xác lên dương trẩn quy y?

Muốn quy trước Tam Bảo nên tam quy (quy y Phật, quy y Pháp, quy y Tăng), ngũ giới (Không ngay cạnh sinh, không uống rượu, ko nói dối, ko tà dâm, không trộm cắp). Tam quy thì rất có thể thực hiện tại được, dẫu vậy ngũ giới thì không, vày còn thể xác đâu mà triển khai ngũ giới.

Hỏi: bọn chúng sinh cõi âm cõi âm có tu được không. Nghĩa là có ngồi thiền tụng gớm Niệm Phật được ko ?

Không thể tu được, còn thể xác đâu cơ mà tu. (Các vọng tưởng trỗi dậy không ngừng, thiết yếu dẹp bỏ được). Thân bạn quý lắm. Thần thức làm việc trong thân tín đồ mới tu được. Nếu ai còn thân người thì nỗ lực gằng mà lại tu. Tái sinh kiếp sau ông vẫn tu. Ông quy y lần này là nhằm gieo chủng tử vào chổ chính giữa thức, kiếp sau tái sinh lên kiếp người gặp Phật Pháp là ông tu liền. Ông tất cả duyên thầy trò cùng với thầy phù hợp Giác Hạnh trong tiền kiếp.

Hỏi: Ông có thể nói rõ hơn về nhân duyên thầy trò giữa ông với thầy say mê Giác Hạnh được không ?

Trong một kiếp quá khứ, ông là một trong những thanh niên ngược ngạo vào miếu chơi. Thời điểm đó thầy Giác Hạnh là một vi tăng tu ngơi nghỉ trong chùa. Thầy tất cả khuyên ông đề nghị quy y Tam Bảo. Ông nói là chỉ lúc nào ông không còn thân xác ông bắt đầu quy y. Tự nhân duyên này mà duyên thầy trò sẽ hình thành.

Hôm ni Thầy đã quy y cho ông. Nhưng bởi vì ông không tồn tại thân xác yêu cầu duyên thầy trò bắt đầu chỉ 50 %. Thông thường duyên thầy trò phải chạm chán nhau 3 kiếp.Trong tương lai thầy say đắm Giác Hạnh sẽ là 1 vị tăng một kiếp nữa khi đó ông sẽ là 1 trong những đệ tử 100% của thầy.

Hỏi: Điều đó có nghĩa là trong kiếp này thầy Giac Hạnh vẫn không được vãng sinh về Tây Phương cực lạc?

Chưa, do Phật tổ còn ý muốn thầy sinh hoạt lại để tiếp tục độ chúng sinh trong một kiếp nữa tiếp đến mới vãng sanh được.

Hỏi: Ông đã hết thân xác được 36 năm. Ông tiếp cận được Phật pháp thọ chưa. Lúc nào ông tái sinh ?

Mới tiếp cận được vừa mới đây thôi, mà lại sức xoay đưa nghiệp báo khôn cùng nhanh, vào từng gần cạnh na. Ông sắp đến sửa có thể siêu thoát với tái sinh trở lại. Khoảng tầm trong tía tháng nữa, lúc nào cháu ở mộng thấy Phật là ông tái sanh.

Hỏi: tâm trạng của ông sau thời điểm chết (tức là mất thân xác) như thế nào? vì sao người chết không ra đi luôn luôn mà còn quay lại dương trần làm những gì ?

Con người có 2 phần, phần hồn cùng phần đồ gia dụng chất. Phần hồn đơn vị Phật hotline là vong linh. Khi chuyển vong linh vào bái thì gọi là mùi hương linh.

Con người dân có 2 bí quyết chết. Một là, chết bất ngờ đột ngột vì tai nạn, vì bệnh dịch tật hay 1 lý do nào đó không tồn tại sự chuẩn bị trước. Nhì là, chết già, rất nhiều thứ vẫn buông quăng quật và có sự sẵn sàng trước.

Những bạn chết trẻ tốt chết bất ngờ đột ngột đều có nhiều uẩn khúc nên bám chấp vào cuộc sống hiện tại. Trung ương trạng khi chết vẫn còn đấy lưu giữ thường bây giờ. Bởi vậy mà ông mới quay trở lại gặp mặt gia đình.

Hỏi: vì chưng sao ông không về sớm rộng mà hiện giờ mới con quay trở về?

Ông tất yêu về sớm hơn là vì người cho ông mượn thân xác không đủ công đức và chưa phát nguyện độ bọn chúng sanh. Hiện nay người ấy vẫn phát nguyện “Bỏ ác, có tác dụng thiện cứu giúp độ toàn bộ chúng sanh” họ sẽ đủ công đức. Vì tín đồ cho ông mượn thân xác có căn lành, tu sâu buộc phải mới bắt gặp ông lúc ông quay trở về.

Hỏi: sau thời điểm mất thân ông thấy hầu như gì ra mắt xung quanh ông?

Ông thấy xung quanh ông chỉ toàn một màu đen đỏ buổi tối om. Ông thấy mình khổ cực vô cùng không thấy cái gì ở phía trước. Ông yêu cầu sống trong cảnh giới đói khát, nóng sốt và ko thể về nhà được. Không có ai cho vào. Ông hiều đó là vì nghiệp gần cạnh ông đề nghị trả.

Sau lúc tiếp cận Phật pháp (sám hối, trì chú Đại Bi) ông thấy xung quanh ông dần dần sáng ra, thân trọng điểm nhẹ dần với thấy rõ tuyến đường đi của mình.

Xem thêm: Hướng Dẫn Thay Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu (Kcbbđ) Trên Bhyt

Hỏi: Còn những người dân xung quanh ông?

Họ cũng đều có những dung nhan mầu tương tự như vậy. Chỉ có những người trì tụng ghê Phật tiếp tục và những người dân tu mới gồm màu sáng sủa trắng sau khoản thời gian rời vứt thân xác. Ông đã nhận thức thấy màu sáng sủa trắng đó quanh đầu sư ni trưởng Thích con gái Như Vân ở chùa Long Hoa Ni trường đoản cú – Rạch Kiến

Hỏi: đầy đủ người quay trở lại dương gắng như ông có nhiều không?

Hỏi: lúc được thân fan thì nên tu thế nào để sau khi mất thể xác được vãng sinh về Tây Phương rất lạc?

Hỏi: trước đó nghe bà ngoại nói ông không lúc nào dạy bảo ai điều gì. Sao bây chừ khi trở về gặp mặt ai, ông cũng răn dạy mọi người nên tu và niệm Phật. Còn các đạo giáo không giống thì như thế nào?

Nam mô A Di Đà Phật ! nếu như ai đọc kết thúc cuộc vấn đáp này tự dưng phát chổ chính giữa tu hoặc sẽ tu tự nhiên và thoải mái cảm thấy tinh tấn hơn nữa thì xin hồi phía công đức này cho ông Huỳnh Văn lương cùng những cộng sự của ông và những người dân lính của cả hai bên để chúng ta được rất thoát.